1. 고객의 요구에 따른 교환/반품 (마음에 들지 않아 교환/반품) 저희는 제품의 결함이나 배송 문제로 인한 경우에만 교환/반품을 허용합니다. 주문 전에 신중하게 검토해 주시기 바랍니다.
2. 고객의 주관적인 사유가 아닌 교환/반품
2.1. 배송된 제품이 새것이 아니거나, 온전하지 않거나, 내용이 다르거나, 누락된 경우: 상품과 상자의 외부 상태를 확인하여 주문서에 명시된 종류, 수량, 색상이 맞는지 확인하고 외부 상태에 문제가 없는지 확인하시기 바랍니다. 이 경우 고객센터에 즉시 알려주시면 신속히 처리해 드리겠습니다. (더 깊은 검사, 예를 들어 제품 사용은 주문이 완전히 결제된 후에만 가능합니다.) 결제 후 제품을 받은 후 새 제품이 아니거나, 내용이 다르거나, 누락된 경우, 제품 사진을 찍어 저희 이메일로 보내주시면 교환/반품 또는 누락된 제품 발송 등의 절차를 도와드리겠습니다. 상품을 받은 후 48시간 이내에 알려주지 않으면, 저희는 이러한 내용의 불만을 거부할 권리가 있습니다.
2.2. 배송된 제품에 결함이 있는 경우 주문한 제품에 문제가 있는 경우, 다음 단계를 따라주시기 바랍니다:
---
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm do có lỗi sản phẩm hoặc vấn đề giao hàng. Quý khách hàng vui lòng xem xét kỹ trước khi đặt hàng.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.